Benetton: Các đặt cược vào một màu sắc tươi sáng và vụ bê bối!
Lịch sử của thương hiệu Benetton là lịch sử của ý ước mơ và cải tạo từ không có gì độc quyền với bàn tay của mình. Luciano, con trưởng của gia tộc Benettonov, sinh ra trong năm 1935 thị trấn nhỏ không xa Venice. Cùng với chị và hai người em trai, ông lớn lên trong một gia đình nghèo.
Cha ông qua đời khi Luciano đã không đạt độ tuổi 10 tuổi và cậu bé đã phải rời khỏi trường học và đi làm việc như một trợ lý tại một cửa hàng nhỏ bán để kiếm tiền cho gia đình. Chị Giuliana trong thời gian obshivala cả gia đình và moonlighted tại một máy dệt kim tại các cửa hàng trong khu phố. Nó là kết hợp của áo len màu vàng tươi sáng anh trai quà và đặt đầu của lịch sử của các nhãn hiệu "màu" Benetton. Nhưng có lẽ điều này đã priukrashennaja huyền thoại từ công ty quảng cáo.
Tuy nhiên, các áo len. Thay vào đó, áo len. Đầy màu sắc và giá rẻ mà Đan Julian và sau đó đã bán mình anh trai. Lô hàng đầu tiên của Jersey, họ được gọi là "dễ thương" bộ sưu tập là Tres Jolie. Áo len khác biệt đáng ngạc nhiên một cách nhanh chóng hoặc vì độ sáng khác thường, cho dù vì giá cả phải chăng. Do đó, Luciano với doanh nghiệp bán một số đồ đạc cá nhân của họ, tiền, podnakopil lấy một chuyến đi đến Milan và mua chị Đan máy để tiếp tục thực hiện thành công. Làm thế nào tất cả đã đi quá nhanh.
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
Doanh nghiệp gia đình nhỏ đã chứng tỏ thành công như vậy là sau một thời gian cho phép để mua một số máy dệt thêm và thuê nhân viên. Luciano là rất nghiêm trọng kinh doanh, không ngừng cải thiện và phát triển nó. Ông đã đi rộng rãi, học nghề, tham gia vào các hợp đồng trong các thành phố lớn thậm chí vận chuyển từ công nghệ chế biến len mới Scotland. Trong 10 năm gia đình đã sở hữu toàn bộ nhà máy nhỏ sản xuất không chỉ là áo len, nhưng cũng là quần áo khác. Trên thực tế, nó đã là Benetton Corporation. Cửa hàng đầu tiên mở cửa năm 1967, và bởi sự kết thúc của 70 's các công ty đã hơn 1000 cửa hàng, không chỉ ở quê hương của mình. Nó nên được lưu ý rằng Luciano Benetton đã là các thương gia đầu tiên ở ý, từ bỏ các chương trình thương mại cũ trên các truy cập và cho phép người mua lựa chọn hàng hóa, mở ra trong các truy cập miễn phí trong một hội trường kinh doanh. Cho nó mua sắm thương hiệu đã được gọi là "cách mạng". Bên cạnh bộ sưu tập cho mỗi vùng trên thế giới được tạo ra (và tiếp tục) trong các màu sắc đặc biệt tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Đã có trong năm 1986 công ty gia đình ý công nhận các nhà sản xuất quần áo lớn nhất ở châu Âu.
Bộ sưu tập của phụ nữ trình bày trong 4 riêng biệt Benetton brendoedinicah: United Colors of Benetton là một mô hình của bộ sưu tập không thường xuyên, theo định hướng Sisley-thời trang may mặc, đeo Playlife-giải trí, Killer Loop-một bộ sưu tập quần áo định dạng đô thị. Và trong năm 2007, nhóm Benetton đã đưa ra một dự án mới-mạng lưới mua sắm quần áo đàn ông Benetton w cho nam giới 16-40 tuổi.
Hôm nay Benetton là một trong những nhà thiết kế và dệt công ty lớn nhất trên thế giới, các cửa hàng hơn 7000 ở 120 quốc gia và 100 triệu sản phẩm mỗi năm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét