Brioni các quần áo cho nữ anh hùng.
Một đông Sultan, trình bày về chất lượng và phổ biến của Brioni, ra lệnh cho hơn 100 trang phục chỉ trong một tháng.
Có lẽ, ông tôn trọng các nguyên tắc cơ bản của sự sang trọng: làm không mặc giống phù hợp với cùng một chiếc áo và tie hai lần. Nhưng người đàn ông này, ngoài sự giàu có và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thời trang và phong cách, sở hữu và tầm nhìn được vì phù hợp với Brioni là một kinh điển của thể loại sẽ ân sủng tủ quần áo trong nhiều năm qua.
Nó là dành cho chúng otparivajut thuật sĩ trang phục 184 lần hơn 2 tháng, trong khi chất lượng len cao nhất không deigns nằm trên các con số của khách hàng, và trang phục của mình không tìm thấy hình dạng mong muốn và độc quyền bánh. 45 trẻ em gái với một nụ cười duyên dáng trên môi sẽ là một ngày để xử lý vòng, trong thời gian cho thời hạn. Sau khi họ chọn trang phục Embroiderers để chi tiêu một giao dịch duy nhất cam kết nhà máy Brioni thêu máy nổi tiếng nhãn. Và đây là những trang phục coveted đi để làm chủ của mình. Mình bắt đầu từ giá bắt đầu từ 2 nghìn Euro. Giới hạn và giá trị của người đàn ông hoàn hảo này sang trọng, thực tiễn và phong cách chưa từng có hầu như không tồn tại.
Brioni là tên của một trong những sang trọng nhất của khu nghỉ mát bên bờ biển ý, nằm trên bờ biển Adriatic. Các phong cách tinh tế của tầng lớp quý tộc, những người thường xuyên truy cập đảo Brioni, kiểu dáng và phù hợp với quần áo của họ có luôn luôn là chủ đề của ngưỡng mộ và nhất thiết phải sao chép.
Thiết kế thời trang Gaetano Savini chỉnh Nazareno Fonticoli và nhanh chóng lấy cue của họ không chỉ trong việc lựa chọn một tiêu đề cho doanh nghiệp trong tương lai của bạn, nhưng cũng xu hướng, thành lập trong lĩnh vực thời trang của nam giới trong 40 giữa ' s. Ngôi nhà của quần áo thời trang cho nam giới "Brioni" nó đã mở cửa ở trung tâm của Rome on Via Barberini trong năm 1945 và ngay lập tức đã chọn hướng hoạt động, thuận lợi nhất là sự hồi sinh của những người đàn ông trang nhã cổ điển.
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
Ý elite gần như ngay lập tức đã thu hút sự chú ý đến một thương hiệu mới. Trong fifties đầu Rome thực sự trở thành một trong các hãng phim Hollywood, và phù hợp với từ Brioni ngay lập tức trở nên phổ biến trong số những ngôi sao của ngành công nghiệp phim. Kirk Douglas, Clark Gable, Gary Cooper, John rượu không chỉ đóng vai chính trong những bộ trang phục của các thương hiệu tỷ ý, nhưng cũng thường xuyên làm đơn đặt hàng cá nhân. Một khách hàng tuyệt vời như vậy có thể tự hào về bất kỳ ngôi nhà thời trang. Nhưng các chủ sở hữu đã trở nên nổi tiếng thương hiệu không muốn dừng lại trên thành công đạt được.
Trong năm 1952 bộ sưu tập từ Brioni trình bày tại Palazzo Pitti ở Florence, và trong thời trang năm 1954 Hiển thị ở New York cuối cùng xác nhận tình trạng của nhà quần áo thời trang, ý cho nam giới "Brioni" như là một nhà lập pháp được công nhận trên toàn thế giới của thời trang của nam giới. Nhờ có một cuộc gặp định mệnh Gaetano Savini và Nazareno Fonticoli ý thời trang với cha ông Dzhovanbattistom Dzhordzhini, người đề nghị cho chủ sở hữu của các nhà thời trang để chinh phục America, thế giới đã thấy Nam thời trang đầu tiên Hiển thị. Và khi trong năm 1962 trong bộ phim đầu tiên của sử thi huyền thoại James Bond xuất hiện trên màn hình phù hợp với Brioni, nó dường như rằng đại công nhận bằng khen không còn có thể.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét