Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Bộ sưu tập giày-với tình yêu từ Italy.

Bộ sưu tập giày-với tình yêu từ Italy.

Ở mỗi quốc gia là một thương hiệu giày nổi tiếng với nhiều lựa chọn các mô hình và danh sách các khách hàng trung thành.
Nhưng chỉ có một quốc gia là may mắn, đủ để có một biên giới, cho phép cho một chiến dịch quảng cáo độc đáo của thương hiệu giày của mình. Nếu Thiên nhiên chính nó ưa thích tài năng thiết kế và nhà thiết kế giày sống trên bán đảo Apennine.

Cao hồ sơ ý giày dép trong số những người mua là kết quả của công việc khó khăn nhiều năm của ngành công nghiệp toàn bộ Đánh giày. Kịp thời sáp nhập thành lập truyền thống của hướng dẫn sử dụng lao động và công nghệ sản xuất tiên tiến cung cấp rõ ràng tương tác của các nhà thiết kế tài năng, giày Studio và các nhà máy lớn. Người ý tạo ra xu hướng cho một vài mùa trước, giáo dục các hương vị và phong cách là dựa vào sự khéo léo của nhà thiết kế, thiết kế ban đầu, tip-top là sản xuất vật liệu và phụ kiện.

Hầu hết mọi nhà thời trang người ý đã mình dây chuyền sản xuất giày. Trong hầu hết trường hợp, may chính nó được thực hiện tại các nhà máy đã được chứng minh shoemakers. Reallocation lực lượng lao động trong số Couturier nổi tiếng và các nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp cho một kết quả tuyệt vời mà đáp ứng các nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o
Ngành công nghiệp giày dép của đất nước đại diện cho trên thị trường thế giới các Hiệp hội quốc gia của ý shoemakers (L'Associazione Nazionale Calzaturifici Italiani). Được thành lập vào năm 1945, năm Hiệp hội hiện nay đã có khoảng 1000 doanh nghiệp và khối lượng sản xuất của các thành viên là hơn 70% của ngành công nghiệp toàn bộ giày dép tại ý. Về sapozhnikah ý về lịch sử của ý giày dép, các tính năng và các Đức tính chúng tôi có thể nói cho giờ. Nhưng mỗi nhà sản xuất, thương hiệu và các thương hiệu riêng của mình "khuôn mặt" mà không thể bị lãng quên và nhờ đó mỗi giày một cặp vợ chồng tìm thấy một người mua.
Tảng băng trôi thời trang nhà sáng lập Julian Marchini (Giuliana Gerani Marchini) lần đầu tiên trong lịch sử của thời trang đã đi trên một trong những thí nghiệm đầy tham vọng nhất: trong bộ sưu tập thời trang thể thao, cô kết hợp thời trang và thể thao. Trong năm 1962 đặt cược vào hàng dệt kim là tánh dể sai khiến và dễ dàng stuff, mà là tuyệt vời cho việc tạo ra hầu hết các loại quần áo-Julian không chỉ đã giành được danh tiếng của một nhà thiết kế đặc biệt, nhưng cũng có vinh dự trở thành duy nhất thiết kế thời trang người phụ nữ, trong đó giao phó việc thiết kế và may quần áo cho tổng thống Cộng hòa ý.

Trụ sở chính của ngôi nhà thời trang của tảng băng trôi này nằm ở San Giovanni (Rimini), nơi có một nhà máy sản xuất hai dòng thương hiệu-băng-băng (B) và (c) đến (J). Quyết định táo bạo, một số trớ trêu trong việc lựa chọn cắt, bản vẽ và chạm khắc, đổi mới ở vật liệu và công nghệ, liên tục Cập Nhật của loại thu hút người hâm mộ của các phong cách và thoải mái quần áo và giày dép hiệu tảng băng trôi. Trong giày của tảng băng trôi kết hợp các chi tiết của nhiều nền văn hóa, nghệ thuật hiện đại và tiện nghi sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét